Phối màu sơn nội thất trong nhà vô cùng quan trọng trong việc quyết định tổng thể căn nhà. Vì thế nếu bạn đang băn khoăn xu hướng phối màu sơn hiện đại, sang trọng nào đang phổ biến hiện nay thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Phối màu sơn tương phản

Hiện nay, phối màu sơn tương phản mang đến không gian ấn tượng đang là sự lựa chọn của nhiều người. Sự tương phản giữa gam màu sáng và tối sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng, khiến không gian bắt mắt, có sức hút riêng và tạo ấn tượng sâu sắc cho người dùng. 

Xu hướng phối màu sơn tương phản này thường được sử dụng chủ yếu trong phòng khách, nơi được coi là “mặt tiền” của toàn bộ căn nhà. 

Kết hợp tông màu vàng và màu trắng mang đến một không gian phòng khách ấn tượng, có tính nghệ thuật cao, và đầy hấp dẫn

Phối màu sơn đơn sắc 

Xu hướng phối màu sơn đơn sắc đã xuất hiện từ khá lâu, tuy nhiên chúng vẫn luôn được ưa chuộng mà không hề lỗi thời bởi cách phối dễ dàng, hiệu quả cao. Xu hướng phối màu này khá “an toàn” giúp không gian luôn có sự gắn kết, hài hòa và đặc biệt tránh được tình trạng rối mắt. 

Việc sử dụng gam màu đậm nhạt sẽ tạo điểm nhấn cho không gian trở nên nổi bật, tinh tế và sang trọng.

Màu Violet Sequin (72C-4D) kết hợp thêm màu Winsome Lilac (72A-3P) khiến không gian phòng ấm cúng, gần gũi và mang đến sức sống tràn trề năng lượng cho bạn mỗi ngày

Phối màu sơn liền kề

Quy tắc phối màu sơn liền kề là dựa vào các gam màu cơ bản, bạn sẽ lựa chọn ra 2 hoặc 3 tông màu và kết hợp chúng với nhau. Điểm đặc biệt của phối màu sơn liền kề là tạo hiệu ứng cho không gian tường trở nên sống động, làm tâm trạng của bạn luôn vui vẻ tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Phòng ngủ phối sơn tường màu cam kết hợp vàng nhẹ tạo nên không gian phòng ngủ cho bé nhẹ nhàng và vô cùng ấm áp kích thích bé hiếu động, tương tác ba mẹ mỗi ngày

Xu hướng phối tông màu trắng

Phối màu tông trắng được coi là một trong những xu hướng “không bao giờ lỗi thời” và cực kì phổ biến. Những màu sắc như trắng, trắng xám, trắng kem… được đặc biệt ưa chuộng trong tòa nhà chung cư cao tầng hoặc căn phòng có diện tích nhỏ vì tông màu này sẽ mang đến cảm giác thoáng đãng hơn. 

Bạn có thể phối màu trong không gian phòng khách tông trắng xám để tạo nên căn phòng có sự sang trọng và tinh tế. Hoặc sử dụng trắng hồng cho phòng ngủ thêm ấm áp, dễ chịu. 

Phối màu off-whites gam tường màu trắng sáng tạo sự rộng rãi cho không gian, khách đến chơi sẽ vô cùng ấn tượng bởi ánh sáng hài hòa, vận khí tốt và tràn đầy năng lượng sống

NHỮNG MẪU PHỐI MÀU SƠN HIỆN ĐẠI HỢP XU HƯỚNG MỚI NHẤT

Dưới đây là bộ sưu tập phối màu sơn hiện đại hợp xu hướng mới nhất, đa dạng từ phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ… Xem ngay các bạn nhé!

Căn phòng sơn tông màu xanh lá cây theo xu hướng phối đơn sắc tạo nên không gian vô cùng hiện đại, tràn đầy năng lượng, giúp cho bạn mỗi ngày mới đều hứng khởi

Góc nhỏ phòng khách kết hợp giữa tông màu xanh đậm và màu trắng tạo nên phong cách độc đáo và nghệ thuật như nói lên tính cách của gia chủ đầy sáng tạo, cá tính

Trả lời

Email của bạn của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon