Đầu tư hàng chục tỷ đồng để xây biệt thự, nhưng chỉ sau khoảng thời gian ngắnnhiều chủ nhà phải đau đầu giải quyết chuyện không ngờ: nhà bị thấm.

Nhà triệu đô cũng bị thấm? Khó tin nhưng có thật!

Ngay cả các chung cư cao cấp cũng có thể bị thấm, đặc biệt là các khu ngoài cửa sổ, sân thượng, nhà tắm… với nhiều nguyên nhân như: chống thấm chưa kỹ ngay từ đầu, hay nhà kế bên khoan đục tường chung vô tình làm rách lớp chống thấm mà không gia cố lại, hoặc ống nước vỡ… Ngoài mưa, còn có những nguyên nhân thấm xuất phát từ quá trình xây dựng, lỗi ở tường và móng.

Xài vật liệu ngoại mới tốt?

Nhiều chủ nhà có tâm lý trang bị từ trong ra ngoài phải là hàng ngoại. Thực tế, sản phẩm nội đôi khi lại có lợi thế hơn do tương thích với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam. Thị trường vật liệu xây dựng trong nước cũng có nhiều sản phẩm chất lượng tốt không thua kém bất kỳ hàng ngoại nhập, điển hình có sơn MILAN hiện đang được sử dụng rộng rãi tại thị trường khó tính như Singapore.

Sàn hay tường nhà bị thấm nước lâu ngày sẽ gây ra nhiều hậu quả nặng nề. Các đồ dùng điện tử như tivi, tủ lạnh, máy lạnh… trong môi trường ẩm ướt dễ bị oxi hóa, hỏng hóc. Thiết bị điện âm tường ngấm nước dễ dẫn đến nguy cơ cháy nổ, điện giật. Bên cạnh đó, nhà thấm sinh ra nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh.

Theo anh Phúc, cần phải chống thấm thật kỹ ngay từ khi bắt đầu xây nhà. Tuy có loại sơn chống thấm nhưng với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như tại Việt Nam, để đảm bảo độ bền lâu dài của công trình vẫn cần phải có chất chống thấm chuyên dụng.

Loạn sản phẩm chống thấm

Sơn chống thấm Xi măng MILAN

  • Ngăn chặn sự thấm nước hiệu quả.
  • Dễ dàng sử dụng với tỷ lệ pha trộn đơn giản, dễ nhớ
  • Màng sơn có khả năng chống kiềm hóa cao, hạn chế được các hiện tượng nấm mốc khi xảy ra thấm dột.
  • Có khả năng bám dính tốt trên những bề mặt ổn định.

Sơn chống thấm màu đa năng MILAN

  • Là chất chống thấm màu cao cấp, có độ thẩm thấu với cốt tường sâu và chắc không gây bong tróc trong nhiều năm, kháng nước tuyệt đối, màu sắc bền đẹp. Sử dụng hiệu quả cho các bề mặt bê tông hoặc xi măng-cát tại các vị trí như tường đứng.

Trả lời

Email của bạn của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon